Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Rửa xe máy sạch hơn nhờ nước rửa xe không chạm

1. Bột rửa xe không chạm

Bột rửa xe không chạm này dung tích một bịch khoảng 500g. Giá thành chỉ khoảng 60 nghìn đồng. Các bạn có thể dùng thay cho các dung dịch bọt tuyết thông thường để rửa xe ô tô. Giảm thiểu thời gian rửa xe xuống tối ưu cũng như độ tẩy cao. Tỷ lệ pha của bột một bịch bạn có thể pha với 45 lít nước tùy theo nhu cầu.

Bạn nên cẩn thận khi đổ bột vào bình phun tránh rơi rớt ra xung quanh gây lãng phí. Khi bạn pha bột vào nước sẽ có màu hồng xuất hiện. Bột không làm ảnh hưởng đến vỏ xe máy. Trong quá trình sử dụng bạn nên đeo bao tay vào tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Mùi của bột pha không quá nồng hay cảm thấy khó chịu.

Lưu ý các bạn nhớ lắc đều trước khi bắt đầu công việc xịt rửa xe máy. Nếu các bạn lắc không đều, sẽ gây nghẹt ống phun bọt tuyết giảm hiệu quả làm việc. Bạn đợi khoảng 2 phút rồi xịt rửa lại với nước. Mọi bụi bẩn cứng đầu bám trên xe sẽ được tẩy một cách nhanh chóng.

bot-rua-xe-ops-chat-luong
Bột rửa xe pha với nước theo tỷ lệ hợp lý giúp bộp tơi xốp

Bột được đóng gói kỹ trong bọc nên khi khui sử dụng xong bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ. Chỗ dính nhiều dầu nhớt trên vỏ xe ô tô bạn có thể lấy khăn lâu sơ qua cho hiệu quả làm sạch tối đa.

2. Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika BIO 20- 5L

Có nhiều dòng nước rửa xe không chạm BIO khác nhau bên mình đang bán. Nhưng hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng BIO 20- 5L, mỗi loại sẽ có độ tẩy rửa khác nhau. Có thể sử dụng cho những tiệm rửa xe máy, rửa xe ô tô tăng năng suất làm việc hiệu quả. Tạo độ sáng bóng tương đối tốt.

Loại dung dịch này rất tiết kiệm chi phí cũng như thời gian công sức cho các bạn. Theo kinh nghiệm của mình, tỷ lệ pha của dòng này 1:50 là hiệu quả tốt nhất cho vo xe may. Nếu bạn pha vào bình bọt tuyết 1L để dành cho máy cao áp 1ml của dung dịch tương đương 600ml nước.

Tạo được độ tơi xốp của bọt và hiệu quả rửa xe máy cao hơn. Bạn pha xong dung dịch rồi xịt thẳng vào xe không cần phải chạm tay vào như các dòng rửa thông thường khác. Đây là điểm khác biệt của sản phẩm. Đợi tầm 1-2 phút thì phun rửa lại bằng máy cao áp và xịt khô.

dung-dich-khong-cham-bio
Dung dịch giúp tiết kiệm thời gian, công sức đạt hiệu quả tối ưu

Dung dịch này dạng lỏng đóng can chắc chắn dễ bảo quản. Bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ xong đậy nắp kĩ càng và để nơi thoáng mát là xong. Dung dịch này rất dễ hòa tan trong nước hiệu quả tối ưu.

Bạn nên sử dụng hóa chất rửa xe thông thường hay dung dịch không chạm?

Đối với dung dịch không chạm bạn chỉ cần dùng bình phun mini nhỏ kết hợp với máy xịt rửa cao áp. Bạn không cần phải chạm vào xe. Nếu xe dơ nhiều bạn chỉ cần để tầm 4 phút, dơ ít thì khoảng 2 phút xịt lại với nước là xong. Không làm mất nhiều thời gian mà công việc đã hoàn thành vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Còn sử dụng hóa chất thông thường bạn sẽ phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau như khăn lâu, xô, bàn chải… Bạn hay phải thường xuyên tiếp xúc với nước, sử dụng bao tay để chà có khả năng gây kích ứng da khiến bạn khó chịu.

nuoc-rua-xe
Dung dịch không chạm giúp bảo vệ đôi tay của bạn đạt năng suất cao

Cũng như công sức bạn bỏ ra khá nhiều cho công việc rua xe oto. Ngoài ra, mức độ tẩy rửa của hóa chất thông thường cũng không cao

Theo mình, kinh phí bạn bỏ ra cho dung dịch không chạm cũng ngang bằng với hóa chất thông thường. Vì thông thường bạn cũng cần mua thêm dụng cụ cọ, khăn lâu, xô… mới tiến hành rửa xe máy được.

Mình cảm thấy khi số lượng xe oto rửa ở cửa tiệm bạn trở nên nhiều hơn thì bạn có thể sử dụng dung dịch không chạm. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí nguồn nhân công cũng như tiết kiệm thời gian. Đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp của cửa tiệm bạn.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ ở bài viết trên. Bạn có thể tìm hiểu thêm được cách rửa xe máy sáng bóng bằng dung dịch rửa xe nào. Tạo được sự tin tưởng của khách hàng giúp tăng doanh thu cho chính bạn. Bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm hãy nhanh tay truy cập vào website thietbichamsocxe.vn hoặc liên hệ số điện thoại hotline: 0911.792.424 để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nào bạn nên phủ gầm cho xe ô tô? Có nên tự phủ gầm xe tại nhà hay không?

Thời điểm thích hợp để sơn phủ gầm xe ô tô Bạn đang thắc mắc về thời điểm phủ gầm ô tô: nên phủ cho xe mới lấy hay sau vài tháng sử dụng sẽ ...