Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2023

Mua máy thay lốp g7 chi phí bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay với nhu cầu di chuyển, đi lại nhiều. Nên kéo theo việc sửa chữa xe máy cũng tăng theo. Mọi xưởng sửa xe xe máy, sửa chữa lốp xe đều sở hữu cho mình một chiếc máy thay lốp g7. Điều này giúp công việc sửa chữa thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đối với những ai lần đầu mua thiết bị này. Chắc hẳn không khỏi phân vân về giá thành cũng như không biết nên mua dòng máy nào hợp lý. Hãy cùng theo dõi bài viết này để cập nhật thêm thông tin nhé.

Giá máy tháo vỏ xe hiện nay bao nhiêu?

Với tình hình hiện nay. Việc đầu tư máy tháo vỏ xe là vô cùng cần thiết. Nguyên nhân rất đơn giản bởi vì thiết bị này hỗ trợ tháo vỏ xe nhanh chóng. Hơn hẳn phương pháp truyền thống cũ rất mất thời gian. Và điều quan trọng là hiếm có khách nào chấp nhận cho tiệm làm lốp xe của họ bằng tay, vì dễ gây xước mâm xe, vành xe.

Giá máy tháo vỏ xe hiện nay bao nhiêu?

Một chiếc máy tháo lốp có giá trung bình từ 15.000.000đ. Máy tốt giá khoảng 16.000.000đ trở lên. Máy cao cấp thì còn có thể đắt hơn vài triệu. Nhưng lưu ý, đây chỉ là giá của máy tháo lốp xe máy, còn máy làm lốp ô tô và xe tải thì giá sẽ cao hơn nhiều. Và còn tùy vào bạn lựa chọn thiết bị tháo vỏ xe có mâm vuông hay mâm tròn thì giá cũng sẽ chênh lệch nhau vài triệu đồng.

Có nên mua máy ra vào lốp thanh lý hay không?

Có nên mua máy thay lốp g7 cũ,  máy thanh lý để tiết kiệm vốn hay không cũng là mối quan tâm của rất nhiều người. Sau đây là những ưu và khuyết điểm của việc mua máy tháo lốp cũ. Hãy cùng tham khảo nhé:

Máy mới: Giá thành có phần cao hơn. Nhưng đồ mới, có bảo hành và quan trọng là dễ tìm phụ tùng thay thế để đảm bảo máy ra lốp dùng lâu dài.

Máy ra vỏ cũ không chất lượng và mang lại nhiều rủi ro

Máy cũ: Rẻ, giá chỉ bằng một nửa máy mới. Tuy nhiên đi kèm nhiều rủi ro:

+ Không thể biết máy dùng bao lâu, đã qua sửa chữa nhiều chưa. Nếu gặp máy tháo lốp đã “hết đát” nhưng được tân trang lại. Tuổi thọ trung bình của nó sẽ chỉ là 1-2 năm so với 10 năm của máy mới.

+ Dịch vụ bảo hành: Tùy cửa hàng bán máy sẽ có chính xác khác nhau. Tuy nhiên nếu mua lần nơi kém chất lượng. Không có giấy tờ rõ ràng. Họ chỉ bảo hành tối đa 1 tháng. Thậm chí nhiều cửa hàng bán xong sẵn sàng chối trách nhiệm ngay. Vô cùng rủi ro và tốn kém.

+ Phụ tùng: Máy tháo vỏ xe cũ thường được đi gom từ rất nhiều nguồn từ đủ mọi loại quốc gia. Nên việc cung cấp phụ tùng gần như là không thể nếu như máy có xảy ra trục trặc. Tiền mất tật mang. Lại không đảm bảo an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...