Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

Thiết bị Lộc Phát - nhà cung cấp thiết bị sửa chữa lốp xe hàng đầu miền Nam

Để phục vụ cho quá trình tháo lốp xe ô tô thì thiết bị sửa chữa lốp xe cần có những gì? Mua ở đâu mới chất lượng? Thiết bị Lộc Phát là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu các thiết bị tại Lộc Phát qua bài viết sau đây nhé

Máy ra vỏ

Máy ra vỏ là mặt hàng chủ lực, bán chạy nhất tại Lộc Phát.

Đây là dụng cụ sửa xe vô cùng quan trọng, không thẻ thiếu cho công việc tháo vỏ hay sửa chữa lốp xe. Xuất hiện nhiều trong các gara sửa chữa, các tiệm tháo lốp chuyên nghiệp. Và hầu hết các cửa hàng sửa chữa khác.

Sản phẩm giúp giảm thiểu tối đa thời gian, sức lực của con người. Cũng như an toàn hơn cho qui trình tháo lốp. Không bị các hư hỏng khác khi tự thao tác bằng phương thức truyền thống. Máy ra vỏ hoạt động theo nguyên lí sử dụng hệ thống khí nén của máy bơm hơi và điện năng.



Máy nén khí

Một sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng hầu hết các công việc lớn nhỏ khác nhau. Một thiết bị sửa chữa lốp xe nói chung và đồ nghề sửa xe nói riêng. Ở đây máy nén khí có chức năng cung cấp hơi cho các hoạt động bơm lốp xe.

Vận hành các dụng cụ sử dụng năng lượng hơi để vận hành.Việc tháo lốp ô tô bạn cần lựa chọn dung tích máy sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể dùng từ 120-150L là có thể đủ sử dụng rồi. Không nên mua dung tích lớn để tránh gây lãng phí.

Cầu nâng xe ô tô

Việc thao tác ở phần bánh xe rất khó khăn nếu không có sự hổ trợ của cầu nâng ô tô. Một thiết bị sửa chữa lốp xe vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của sản phẩm chính là nâng hoặc hạ ô tô giúp cho thợ sửa chữa dễ dàng kiểm tra hay sửa chữa các phần dưới của xe. Nhất là đối với bánh xe.

Thiết nghĩ nếu không dụng cụ này. Bằng dùng gì để nâng bánh xe lên khỏi mặt đất? Có rất nhiều cầu nâng phù hợp với chuẩn mực của mỗi nhà đầu tư. Vì thế bạn có thể thoải máy lựa chọn thiết bị sửa xe ô tô theo ý thích của mình.



Súng xiết Bulong

Có chức năng ra vào các loại ốc, bulong với tốc độ xiết vô cùng nhanh chóng. Và dễ dàng thao tác, mà không mất quá nhiều sức lực. Như các cách vặn xiết bằng cờ lê thông thường hay sử dụng. Đối với xe ô tô người ta sẽ sử dụng súng bắn ốc 3/4 Inch.

Tốc độ tải cao hay thấp phụ thuộc vào áp bạn cấp cho súng. Sản phẩm vận hành nhờ vào máy khí nén cung cấp. Với các chi tiết bulong khác nhau bạn chỉ việc thay các khẩu tuýp thôi. Không cần phải mua súng đâu nhé.

Một số thiết bị khác

Ngoài các sản phẩm chuyên dụng trên thì thiết bị sửa chữa lốp xe còn một số dụng cụ khác nữa. Máy cân mâm: là dụng cụ cân bằng mâm xe. Giúp cho khi xe di chuyển không bị rung lắt hay đảo. Để khi chạy người ngồi xe sẽ cảm thấy êm và nhẹ nhàng.

Máy điều chỉnh góc đặt bánh xe: Giúp cho xe di chuyển đúng phương hướng. Và một số sản phẩm khác máy cắt gai, máy sủi gai, thiết bị vá lốp,..Theo thông tin mà Lộc Phát cung cấp như trên chắc chắn đã đủ để bạn bắt tay vào xây dựng cửa hàng rồi. Mọi chi tiết xin liên hệ Thiết bị Lộc Phát để mua hàng và nghe tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...