Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Rửa xe bằng bình bọt tuyết mini tiết kiệm thời gian

Bình bọt tuyết mini là dụng cụ hỗ trợ rửa xe nhanh chóng - tiết kiệm. Chiếc bình này có chức năng đựng và phun dung dịch lên phương tiện cần vệ sinh. Sau đây là những đánh giá về bình phun bọt tuyết cho ai đang có ý định mua, cùng tìm hiểu nhé.

Bình bọt tuyết cầm tay mini

Dòng bình tạo bọt tuyết có dung tích nhỏ thường chỉ khoảng 1 lít, làm bằng chất liệu nhựa và có tay cầm giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Bình phun bọt tuyết mini cầm tay được sử dụng tại gia đình, cửa tiệm rửa xe quy mô nhỏ lượng xe đón trong ngày không nhiều.

Bình phun bọt bọt tuyết cầm tay mini gắn máy rửa xe cao áp hay còn được gọi là bình bọt tuyết rửa xe cao áp sử dụng trực tiếp áp lực của dòng nước cấp từ máy rửa xe áp lực cao để tạo và phun bọt.


Bình bọt tuyết cầm tay mini sử dụng nguồn khí nén loại bình thông dụng nhất hoạt động dựa vào áp lực của khí nén để tạo bọt và phun xịt bọt tuyết ra bên ngoài.

Ưu điểm của bình bọt tuyết mini

Bình bọt tuyết mini có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ, có thể thao tác di chuyển bằng một tay. Chất liệu được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập và chịu nhiệt tốt, tầm phun bọt xa. Các chi tiết kim loại được phun sơn để hạn chế tối đa gỉ sét.


An toàn cho người sử dụng

Bình bọt tuyết mini nhỏ gọn, an toàn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Không sợ cháy nổ

Ứng dụng đa dạng

Bình phun bọt tuyết được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực như:

Rửa xe máy, ô tô

Vệ sinh thiết bị, máy móc, các dụng cụ trong gia đình

Xịt rửa sân vườn, hàng rào, bờ tường,...

Vệ sinh nhà xưởng,...

Giá thành rẻ

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm mà giá tiền của bình phun bọt tuyết cũng vô cùng hấp dẫn, chỉ dao động từ 300.000 - 600.000 vnđ. Chính bởi những điều này đã kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...