Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Review bột rửa xe không chạm siêu sạch cho các garage rửa xe

Trong ngành dịch vụ rửa xe, nhiều người chắc hẳn đã nghe qua công nghệ rửa xe không chạm hot nhất hiện nay. Công nghệ rửa xe đặc biệt này chủ yếu dùng bột rửa xe không chạm để có thể thực hiện được nó. Vậy bột rửa xe không chạm là gì? Bài viết này sẽ review tất tần tật mọi thông tin cho người dùng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thế nào là bột rửa xe không chạm?

Bột rửa xe không chạm là một loại hóa chất dùng trong ngành công nghệ rửa xe không chạm. Loại bột này có công dụng chính đó là làm sạch bụi bẩn, bùn đất trên các phương tiện mà không cần chạm tay vào. Chúng thường được đóng gói như những loại bột giặt thông thường. Vì thế khi sử dụng người dùng cần phải bảo quản tốt để bột luôn khô ráo và sử dụng được lâu.

Bột rửa xe không chạm có đặc điểm gì nổi bật?

  • Giá thành rẻ hơn so với nước rửa xe không chạm.
  • Không gây hại cho da tay, không làm tróc hay bay màu sơn của phương tiện.
  • Không cần chạm tay mà vẫn đảm bảo sạch tới 99,9%.
  • Tiết kiệm điện nước, thời gian cũng như công sức lao động của con người.
  • Hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước xe do yếu tố chủ quan.

Hạn chế

  • Bột rửa xe khó bảo quản. Đòi hỏi người dùng phải cẩn thận để tránh ẩm mốc, dính nước.
  • Dạng bột rất dễ bị rơi rớt, thất thoát.
  • Nếu pha chế không đúng cách sẽ dễ gây ra hiện tượng vón cục. Gây tắc nghẽn đường ống của bình phun bọt tuyết.
  • Loại bột này sẽ gặp khó khăn khi làm sạch các bề mặt có dính dầu nhớt. Người dùng phải thao tác qua một lần lau mới có thể làm sạch hiệu quả.

Có nên dùng bột rửa xe không chạm?

Trên thực tế, cả dung dịch rửa xe không chạm và bột rửa xe không chạm đều mang tới những hiệu quả tích cực cho quá trình rửa xe của bạn,

Vì thế, căn cứ vào ưu và nhược điểm riêng của từng loại. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế. Người dùng có thể chọn lựa hóa chất dạng nước hoặc dạng bột sao cho phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tham khảo các loại bột rửa xe trên thị trường hiện nay

Bột rửa xe không chạm HT-3M

HT-3M là sản phẩm bột rửa xe của Việt Nam. Với trọng lượng 500 gam, bạn có thể sử dụng để rửa khoảng 25-30 chiếc xe ô tô 4 chỗ. Đây là một điểm cộng vô cùng tuyệt vời giúp cho người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí. Nó cũng được xem là giải pháp rất tuyệt cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, các trung tâm bảo dưỡng, gara ô tô.

HT-3M ứng dụng công nghệ hóa chất đạt chuẩn Châu Âu, độ PH đạt chuẩn trung tính không gây hại và rất an toàn đối với cả người dùng lẫn phương tiện. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với giá: 70.000 đồng.

Bột Rửa Xe Không Chạm OPS

Bột rửa xe OPs sản phẩm công nghệ mới nhất năm 2018 được đóng gói tiêu chuẩn, giá thành chỉ 60.000 đồng phù hợp cho gia đình, tiệm rửa xegara bảo dưỡng xe chuyên nghiệp…Với khả năng làm sạch bụi bẩn trên thân xe, kính lái, gầm xe, bánh xe…lên tới 99%.

Đặc biệt, qua trải nghiệm thực tế cho thấy bột rửa xe  đảm bảo an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da người dùng, không gây ngứa, khô da…

bot-rua-xe-ops_b
Bột rửa xe Ops an toàn cho người sử dụng
bot-rua-xe-khong-cham-ops_3
Sử dụng hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời gian
bot-rua-xe-khong-cham-ops_a
Bột rửa xe không chạm hiệu quả ngay trên cả xe máy

Hướng dẫn pha chế khi sử dụng cùng máy rửa xe chuyên nghiệp:

+ Dung dịch được pha loãng với tỉ lệ 1:40 và hòa tan nhanh trong nước nóng và lạnh. Có thể sử dụng tay hoặc súng rửa xe để khuấy dung dịch ( nên sử dụng nước ấm vào mùa đông để đạt hiệu quả tốt nhất )

+ Phun đều dung dịch rửa từ dưới lên trên bằng bình phun bọt tuyết lắp trực tiếp vào súng máy rửa xe cao áp.

+ Điều chỉnh áp suất máy rửa xe trên 120 kg/cm3. Rửa lại xe bằng súng phun áp lực với góc 15 độ và rửa từ dưới lên trên với khoảng cách 15 – 20 cm từ xe.

+ Sau khi xả nước, ngay lập tức lau khô xe bằng 1 chiếc khăn lớn.

+ Để quá trình rửa xe đạt hiệu quả cao bạn có thể tham khảo thêm 1 vài dòng máy rửa xe chuyên dụng cho tiệm rửa, garage rửa xe…

Mua bột rửa xe ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhều nơi bán các loại bột rửa xe. Chính vì thế người dùng nên cân nhắc kĩ lưỡng để mua được sản phẩm chính hãng sử dụng được lâu dài và an toàn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline : 0911.79.24.24 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...