Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Một vài lợi ích khi sử dụng dung dịch tẩy rửa xe không chạm

Nên dùng dung dịch tẩy rửa xe không chạm nào?

Dung dịch tẩy rửa xe rất phổ biến trên thị trường. Hai loại phổ biến nhất là loại bột rửa xe và nước rửa không chạm. Nhưng so với nước rửa xe không chạm thì bột không chạm có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng.

Vậy bột rửa xe là gì? Bột rửa xe là một loại hóa chất dùng trong ngành công nghệ rửa xe không chạm. Loại bột rửa xe không chạm có công dụng chính đó là làm sạch bụi bẩn, bùn đất trên các phương tiện mà không cần chạm tay vào. Trong bột rửa xe có những thành phần tẩy rửa, làm sáng bóng xe. Nhưng không làm hại đến lớp sơn xe.

Rửa xe bằng bột không chạm được phun lên xe bằng máy phun bọt tuyết hoặc bình xịt bọt tuyết cầm tay. Nó sẽ di chuyển kéo theo bụi bẩn. Làm mềm và làm cho dễ dàng hơn để rửa sạch. Sau đó khi đợi từ 1-3 phút tuỳ dung dịch. Bạn cần sử dụng máy rửa xe cao áp để rửa từ dưới lên.

bot-rua-xe-khong-cham-ops_3

Hiện nay, thương hiệu bột rửa xe Ops được dùng phổ biến nhất. OPS là một trong những thương hiệu bột tẩy rửa nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Các Sản phẩm bột rửa xe OPS được đánh giá cao về khả năng làm sạch và độ an toàn bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chế tạo từ công thức độc quyền.

Lợi ích khi dùng dung dịch tẩy rửa xe không chạm

Để hiểu rõ hơn về dung dịch tẩy rửa xe, ưu- nhược điểm của bột rửa xe là gì, hãy theo dõi tiếp nội dung sau đây nhé:

Ưu điểm của bột rửa xe không chạm

Bột rửa xe không chạm chứa các thành phần hóa chất giúp làm sạch các vết bụi bẩn, bùn đất bám trên bề mặt xe nhanh chóng. Đặc biệt, hóa chất rửa xe không chạm dạng bột có phản ứng mạnh mẽ với các loại bùn đất.

Khi rửa xe bằng bột không chạm, bạn không cần tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Chỉ cần pha bột thành dung dịch sau đó phun lên bề mặt cần tẩy rửa và vệ sinh sạch xe lại bằng nước sạch. Chính vì thế sẽ không gây hại đến da tay của mình.

Giá thành của bột vệ sinh xe không chạm khá rẻ dao động từ 50.000 – 100.000 đồng phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng trong gia đình, tiệm rửa xe,..

Một gói bột 500g, pha với tỷ lệ 1:30 bạn có tẩy rửa được khoảng từ 20 – 30 xe

bot-rua-xe-khong-cham-ops_a

Việc tẩy rửa xe bằng phương pháp truyền thông thường mất từ 10 – 15 phút nhưng khi sử dụng bột tẩy rửa không chạm thời gian rửa chỉ mất 5 – 7 phút/xe giảm ½ lần.

Tuy nhiên, bột vệ sinh xe không chạm vẫn tồn tại một số nhược điểm như: không tẩy rửa sạch hoàn toàn các vết bẩn do dầu mỡ gây ra. Cần phải dùng khăn lau đi các vết dầu mỡ khi kết thúc quá trình rửa xe. Ngoài ra còn dễ vón cục và mốc nếu không được bảo quản kỹ lưỡng.

Gợi ý địa chỉ bán dung dịch tẩy rửa xe hàng đầu hiện nay

Hiện nay dung dịch tẩy rửa xe đang được bán trên thị trường phổ biến. Nhưng lưu ý với người dùng nên tìm mua những sản phẩm có chất lượng, tìm được bột rửa xe là gì với nguồn gốc rõ ràng. Mặc dù giá thành khá cao so với các loại rửa xe thông thường Nhưng hiệu quả mà bột rửa xe không chạm mang lại trong việc rửa xe bằng bột xứng đáng để bạn bỏ tiền mua.

Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là cửa hàng uy tín tại TP Hồ Chí Minh có bán dung dịch rửa xe các loại: dung dịch không chạm, dung dịch bọt tuyết, bột rửa xe. Tất cả các sản phẩm đảm bảo chính hãng, đặt hàng ngay nhận được nhiều ưu đãi.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hay đặt hàng. Qúy khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0911.792.424

Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...