Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Bộ rửa xe máy không chạm tiết kiệm tại nhà dành cho gia đình

Rửa xe tại nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và cũng xem như là sở thích giúp bạn thư giãn. Cùng tìm hiểu xem bộ thiết bị rửa xe máy tại nhà gồm những gì nhé.

Nhu cầu rửa xe tại nhà hiện nay

Ngoài việc mang lại vẻ thẩm mỹ, rửa xe tay ga đúng cách rất quan trọng để đảm bảo vận hành và độ bền bỉ cho xe. Bạn cần lưu ý khi rửa xe tay ga tại nhà để tránh gây hư hại cho xế cưng của mình.

Nắm vững kiến thức để rửa xe tay ga đúng cách thật sự là rất quan trọng mà không phải khách hàng nào cũng ý thức được. Cùng tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về những lưu ý khi muốn rửa xe tay ga để giữ vững chất lượng hoạt động, đồng thời giúp xe đạt được độ bền tối đa trong thời gian sử dụng.

Nhu cầu rửa xe tại nhà hiện nay

Khi muốn vệ sinh xe máy, nhiều người chọn cách mang ra tiệm rửa xe để chiếc xe được chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất. Vài năm gần đây, nhu cầu rửa xe tại nhà nở rộ do các loại máy rửa xe cầm tay du nhập vào Việt Nam. 

Trước đây, việc rửa xe tại nhà vẫn tồn tại nhưng do chưa có công cụ chuyên dụng nên chưa được phổ biến như hiện nay.

Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn rửa xe tại nhà vì sự tiện lợi, không tốn thời gian đi đến tiệm chờ đợi. Rửa xe tay ga tại nhà trong bối cảnh giá cả leo thang như hiện nay giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

Bộ rửa xe máy không chạm tiết kiệm tại nhà dành cho gia đình

Một bộ dụng cụ rửa xe tại nhà sẽ bao gồm những thiết bị cơ bản: máy rửa xe, dung dịch rửa xe, những dụng cụ vệ sinh thủ công, … Chi tiết bộ sản phẩm vệ sinh tại nhà cơ bản như sau:

– Máy rửa xe mini gia đình: bạn có thể sử dụng máy rửa xe mini với mức công suất khuyến nghị là từ  2kW – 3kW. Với mức công suất này, bạn có thể xử lý mọi công việc trong gia đình. Bạn có thể tham khảo máy rửa xe mini Deko.

– Dung dịch rửa xe có 2 loại: bọt tuyết (cần đánh rửa thủ công) và dung dịch vệ sinh không chạm (chỉ cần rửa bằng nước sạch). Dung dịch rửa xe giúp bạn làm sạch dễ dàng, tiết kiệm công sức. Bạn nên tham khảo các dòng dung dịch vệ sinh không chạm như Ekokemika để đạt chuẩn chất lượng và tiết kiệm được chi phí.

Dung dịch vệ sinh không chạm Ekokemika đa dạng lựa chọn

– Bình phun bọt tuyết cầm tay: Sản phẩm sẽ được tặng kèm khi bạn mua máy rửa xe mini. Công dụng: giúp bạn pha, phun dung dịch dễ dàng – giúp tay bạn hạn chế tiếp xúc với hóa chất.

– Bộ dụng cụ rửa xe máy tại nhà: Chắc chắn không thể thiếu những dụng cụ đánh rửa thủ công như: Bàn chải, găng tay rửa xe, chổi vệ sinh, khăn lau xe chuyên dụng …

Tổng giá trị của bộ sản phẩm chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý với hạn mức đầu tư của gia đình khi tự rửa xe tại nhà và còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...