Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

Những sai lầm khi vệ sinh làm xe bị bay màu sơn

Trong quá trình sử dụng các phương tiện giao thông, bạn phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo xe luôn duy trì tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Tuy nhiên khi rửa xe dễ mắc một số sai lầm và điều này khiến lớp sơn xe ngày càng cũ và bạc màu. 

Rửa xe thường xuyên có làm lớp sơn bị bạc màu hay không?

Thông thường, một câu hỏi luôn đặt ra khi rửa xe đó là liệu rằng có phải nguyên nhân rửa xe quá nhiều mà khiến cho màu sơn dần phai đi không? Ở nước ta luôn có tình trạng khói bụi và thời tiết bất thường vì vậy việc vệ sinh xe là điều cần thiết để bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ các chi tiết bên trong xe.

Một số chủ xe với tính chất công việc nên thường xuyên di chuyển xe từ đó phải rửa xe. Từ đó phải vệ sinh xe là điều nên làm, song không phải lạm dụng quá việc vệ sinh xe vì rất có thể gây bạc màu sơn mà lâu ngày bạn mới phát hiện.

Màu sơn bị phải là do nhiều nguyên nhân trong quá trình rửa xe sai cách, sau đây là một số nguyên nhân rửa xe khiến cho màu sơn bị phai:

Rửa xe bằng các chất tẩy rửa nồng độ cao

Nguyên nhân khiến cho phai màu sơn cũng là do bạn sử dụng những chất tẩy rửa có tính tẩy rửa quá cao khiến cho độ bóng và độ bền màu trên xe nhanh chóng phai dần theo thời gian.

Rửa xe ngoài nắng

Khi bạn rửa xe ngoài nắng hay có ánh nắng chiếu lên bề mặt thì cũng gây phai mòn đi màu sơn, vì ánh nắng sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt sơn khiến cho lớp sơn xe phai mòn dần đi.

Rửa xe quá nhiều lần không cần thiết

Tuy là việc làm sạch rất cần thiết tuy nhiên có nhiều người lại ưa chăm chút sạch sẽ đến mức xe không dơ vẫn đem đi rửa chỉ vì muốn xe luôn mới. Điều đó là sai lầm nên tránh vì lạm dụng quá nhiều thì không tốt, tác động rửa nhiều lần thì sơn xe vẫn sẽ bị phai màu và mất đi độ bóng tự nhiên vốn có.

Rửa xe không đúng quy trình

Việc rửa xe không đúng quy trình cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho sơn xe bị bạc màu, không phải rửa xe muốn rửa thế nào cũng được, bạn nên vận dùng và vệ sinh từ đầu đến cuối theo đúng quy trình chuẩn để tránh gây hại bề mặt sơn xe.

Tóm lại rửa xe có thể làm phai màu sơn tuy nhiên đó chỉ xảy ra đối với những người rửa xe chưa đúng cách, nếu muốn rửa xe không gây ra tình trạng phai màu sơn xe thì bạn phải làm theo đúng quy trình và phải biết cách rửa xe chuẩn xác.

Nên rửa xe bằng bột tẩy rửa không chạm để hạn chế phai màu sơn

Sử dụng bột rửa xe không chạm để rửa xe sẽ đảm bảo an toàn cho bề mặt sơn xe cũng như làm bóng xe, bảo vệ tốt lớp sơn cũng như làm bóng lớp sơn xe hiệu quả. Bạn nên lựa chọn loại dung dịch rửa xe có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp các sản phẩm rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Những dòng nước rửa xe tốt nhất bạn nên sử dụng để rửa xe của tránh làm phải màu sơn đó là bột rửa xe Ops. Sản phẩm này làm sạch rất tốt và có khả năng bảo vệ tối ưu bề mặt xe, tránh bào mòn và hư hại sơn xe tối đa có thể, nhiều hãng xe lớn cũng như các cửa hàng lớn đã an tâm sử dụng và không lo bị phai màu sơn.

>> Xem thêm: #5 bột rửa xe không chạm tốt nhất, làm sạch nhanh, tạo độ bóng cho xe

Cách pha bột rửa xe không chạm đơn giản. Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn, ai cũng có thể pha được. Ứng dụng bột không chạm giúp người thợ rửa xe tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều. Nếu rửa xe theo cách truyền thống, ngoài việc chuẩn bị dụng cụ phức tạp. Bạn phải bỏ ra công sức rửa một chiếc xe máy trong thời gian khá lâu. Do vậy, công nghệ rửa xe không chạm mới này đã góp phần giảm đi công sức của con người rất nhiều. Nó trở thành sản phẩm được ưa chuộng, ăn khách nhất hiện nay.

Hiện nay, giá thành bột tẩy rửa không chạm OPS khá rẻ. Phù hợp cho cả tiệm rửa xe nhỏ lẻ sử dụng. Khi cửa tiệm đầu tư sử dụng nước rửa xe này. Tiệm rửa xe của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi khách hàng cảm thấy thích thú về cách phục vụ tận tình. Cũng như kỹ thuật rửa xe không kém phần chuyên nghiệp. Điều này giúp thu hút thêm nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Là yếu tố quan trọng giúp tăng lợi nhuận và doanh thu đáng kể.

Ngoài ra, bột không chạm sử dụng rất tiết kiệm. Một gói bột không chạm OPS khối lượng 500 gram, bạn có thể rửa được khoảng 20-30 chiếc xe máy. Thật tiện dụng và tiết kiệm phải không nào. Đặc biệt, đây là sản phẩm sử dụng an toàn. Không kích ứng da tay, thân thiện với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...