Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2023

Tham khảo bảng giá bàn nâng ô tô 1 trụ mới nhất 2023

Bàn nâng ô tô 1 trụ thịnh hành nhất hiện nay là của Ấn Độ và Việt Nam. Đây là thiết bị được nhiều trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp ưa dùng và lựa chọn. Vậy giá bàn nâng ô tô 1 trụ là bao nhiêu? 

Tìm hiểu về bàn nâng ô tô Ấn Độ

Cầu nâng 1 trụ ô tô Ấn Độ là thiết bị nâng hạ được nhiều thợ ưu tiên lựa chọn bởi có chất lượng vượt trội và độ bền cao. Cầu nâng rửa xe Ấn độ được chia theo 2 loại. Đó là âm nền và bàn nâng kiểu nổi.

Tuy nhiên, người ta thích sử dụng loại cầu nâng 1 trụ âm nền hơn vì nó tiết kiệm diện tích và dễ dàng setup cửa tiệm.

Tìm hiểu bàn nâng ô tô Việt Nam

Đây là dòng thiết bị nâng hạ ô tô 1 trụ được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ chuyển giao của Ấn Độ. Thiết bị nâng hạ của Việt Nam không thua kém gì các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Và giá cầu nâng 1 trụ rẻ hơn so với hàng nhập khẩu bởi nó không chịu thêm bất kì khoản phí nào.

Nhìn chung, các sản phẩm cầu nâng 1 trụ Việt Nam vẫn đảm bảo được chất lượng, độ bền và khả năng làm việc. Cũng giống cầu nâng rửa xe Ấn Độ, cầu nâng 1 trụ Việt Nam cũng có 2 loại là: âm nền và lắp nổi.

Giá bàn nâng ô tô mới nhất năm 2023

Trước khi đưa ra quyết định nên mua bàn nâng ô tô nhập khẩu hay hàng nội địa, thì yếu tố giá cả là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Giá cầu nâng 1 trụ được sản xuất tại Việt nam thường rẻ hơn so với loại cầu nâng nhập khẩu. Bởi chúng không cần phải chịu các loại thuế, phí nhập khẩu. Giá cầu nâng 1 trụ nội địa khoảng từ 50 - 65 triệu đồng.

Giá cầu nâng 1 trụ nhập khẩu nằm trong khoảng 60 - 70 triệu đồng. Chúng được đánh giá chất lượng và bền bỉ hơn loại trong nước. Nhưng có nhược điểm là chi phí quá cao. Nên nhiều người dùng vẫn còn e ngại.

Ngoài ra, giá cầu nâng rửa xe ô tô cũng có sự chênh lệnh giữa các đơn vị cung cấp trên thị trường, nhưng không quá lớn. Rơi vào khoảng từ 200.000 - 500.000 vnđ

Hiện nay Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi chuyên phân phối,lắp đặt cầu nâng 1 trụ ô tô.

Thiết bị nâng xe này giúp người thợ thực hiện việc rửa xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Xử lý các vết bẩn dơ trên phương tiện ở những vị trí mà bình thường bạn khó thao tác đặc biệt là gầm xe. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0948.23.23.28 để được tư vấn tận tình nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...