Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bột rửa xe không chạm

Hiện nay, 80% các tiệm rửa xe, gara bảo dưỡng xe với mọi quy mô đang sử dụng bột rửa xe không chạm để phục vụ công việc tẩy rửa xe nhờ vào giá thành rẻ, hiệu quả tẩy rửa vượt trội. Hãy cùng đánh giá xem ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm trong bài viết sau đây nhé.

Bột rửa xe không chạm là gì?

Bột tẩy rửa xe không chạm là hóa chất dạng bột chuyên dùng để tẩy rửa và loại bỏ các bụi bẩn, mảng bám do bùn đất trên các phương tiện chỉ với một bước mà bạn không cần tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

Bột tẩy rửa xe không chạm chuyên được sử dụng để vệ sinh các phương tiện đi lại: xe máy, xe ô tô,…

Bột rửa xe không chạm thường được đóng gói như những túi bột giặt, chính vì thế trong quá trình sử dụng bạn cần bảo quản hóa chính cẩn thận, tránh để dính nước hoặc rơi vãi.



Đánh giá ưu, nhược điểm của bột rửa xe không chạm

Để hiểu rõ hơn về bột vệ sinh xe không chạm, bạn tham khảo ngay những đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm dưới đây.

Ưu điểm của bột rửa xe không chạm 

Sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Bột tẩy rửa xe không chạm chứa các thành phần hóa chất giúp làm sạch các vết bụi bẩn, bùn đất bám trên bề mặt xe nhanh chóng. Đặc biệt, hóa chất rửa xe không chạm dạng bột có phản ứng mạnh mẽ với các loại bùn đất.

Khi sử dụng bột rửa xe không chạm, bạn không cần tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bạn chỉ cần pha bột thành dung dịch sau đó phun lên bề mặt cần tẩy rửa và vệ sinh sạch xe lại bằng nước sạch.

Giá thành của bột vệ sinh xe không chạm khá rẻ dao động từ 50.000 – 100.000 đồng phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng trong gia đình, tiệm rửa xe,..



Một gói bột 500g, pha với tỷ lệ 1:30 bạn có tẩy rửa được khoảng từ 20 – 30 xe => Chi phí để vệ sinh cho một xe chưa đến 2.000 đồng.

Việc tẩy rửa xe bằng phương pháp truyền thông thường mất từ 10 – 15 phút nhưng khi sử dụng bột tẩy rửa không chạm thời gian rửa chỉ mất 5 – 7 phút/xe giảm ½ lần.

Nhược điểm của bột rửa xe không chạm

Tuy nhiên, bột vệ sinh xe không chạm vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

Bột rửa xe không chạm không tẩy rửa sạch hoàn toàn các vết bẩn do dầu mỡ gây ra, bạn cần phải dùng khăn lau đi các vết dầu mỡ khi kết thúc quá trình rửa xe.

Trang bị các loại máy rửa xe có áp lực nước tối thiểu 130 bar để đạt được hiệu quả tẩy rửa tốt nhất.

Hóa chất rửa xe dạng bột dễ bị vón cục và ẩm nếu bạn không bảo quản kỹ càng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...