Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Giá mới nhất của các thiết bị chăm sóc xe hàng đầu hiện nay tại Lộc Phát

Thiết bị chăm sóc xe bao gồm các loại máy như: máy hút bụi, máy nén khí, cầu nâng rửa xe, các hóa chất phục vụ chăm sóc xe,..Với tính ứng dụng cao, đa chức năng. Các thiết bị này sẽ giúp cửa tiệm của bạn chuyên nghiệp lên trông thấy và tiết kiệm được nhiều chi phí linh tinh khác. Hiện nay trên thị trường giá của các thiết bị này rất đa dạng. Nó phụ thuộc vào thương hiệu, hiệu suất,.. Hãy cùng cập nhật bảng giá mới nhất qua bài viết sau đây nhé!

Giá thiết bị chăm sóc xe mới nhất năm 2023

Hiện nay giá của các thiết bị chăm sóc xe được cập nhật mới nhất như sau:

Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Hiện nay cầu nâng 1 trụ rửa xe là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Được nhiều cửa tiệm rửa xe, gara ô tô trên cả nước tin dùng vì độ tiện lợi. Cầu nâng ben rửa xe chuyên dùng để nâng hạ xe máy, ô tô một cách dễ dàng. Cầu nâng sử dụng nguồn điện trực tiếp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kể cả trong môi trường ẩm ướt như các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Đây là một trong các thiết bị chăm sóc – rửa xe chuyên dụng sử dụng khí nén để điều khiển máy.

cau-nang-oto-1-tru-am-nen_1
Cầu nâng 1 trụ sử dụng kết hợp với máy nén khí

Máy nén khí 

Máy nén khí hay còn được gọi là máy bơm hơi, máy bơm khí. Thiết bị chăm sóc xe này là một trong những loại máy thông dụng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Mỗi loại máy có công dụng và năng suất làm việc khác nhau.

Trên thị trường có 2 thương hiệu bán máy nén khí được tin dùng nhiều nhất là: Omega và Pegasus. Máy được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao, công suất hiệu quả và giá thành vô cùng hợp lý. Ngoài ra, 2 thương hiệu này có nhiều dòng máy nén khí với nhiều áp lực nén và dung tích khác nhau. Bạn có thể lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình mà không phải lăn tăn về giá cả.

may-nen-khi-pegasus-3hp-120l-8bar-thiết bị chăm sóc xe
Máy Nén Khí Pegasus 3HP-120L-8Bar – giá 7.300.000 đồng

Máy xịt rửa xe cao áp

Trên thị trường đang có 4 loại dòng máy: máy rửa xe cao áp, máy rửa xe dây đai, máy rửa xe mini và máy rửa xe nước nóng. Máy có thiết kế hiện đại với chất liệu vỏ nhựa chống nước. Công suất hoạt động mạnh mẽ, cách điện tốt và an toàn.

Máy phun xịt rửa xe đi kèm súng phun xịt và bình chứa xà phòng thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Thuận tiện phun ở các bề mặt khác nằm sâu bên trong thiết bị máy móc. Có chế độ tự hút nước nên hút nước nhanh và dễ dàng từ xô, chậu, thùng… Sử dụng máy xịt rửa xe này có thể giúp ngăn ngừa cặn, cát bụi nằm bên trong máy và đầu lọc nước tiện ích. Đây cũng là thiết bị chăm sóc xe cần thiết nhất mà bạn nên có.

Máy hút bụi

Máy hút bụi một trong các thiết bị rửa xe cũng như dụng cụ trong gia đình. Được sản xuất chính hãng từ Trung Quốc của hãng APOLLO. Dụng cụ này giúp hút sạch các vết dơ, bụi bẩn trên sàn nhà, trong công nghiệp, cơ khí, nhà máy…. có khả năng hút khô và hút nước rất nhanh.

Máy nhỏ gọn và thiết kế bánh xe đi kèm có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc. Máy hút bụi đa năng giúp hút nhanh chóng, sạch sẻ, thích hợp với các loại bụi công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, khu KTX sinh viên…

may-hut-bui-15lit_3 thiết bị chăm sóc xe

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô Và Ướt APOLLO 15 Lít – giá 2.400.000 đồng

Mua thiết bị chăm sóc xe ở đâu uy tín giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều nơi bán các thiết bị chăm sóc xe với các mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để mua hàng mà không phải phân vân về chất lượng hay giá thành.

Nếu bạn đang tìm mua các thiết bị chăm sóc xe với chất lượng và có giá cả hợp lí. Thì hãy đến ngay với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát.

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

  • Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
  • HOTLINE: 0948.23.23.28

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những mẹo hay tránh trầy xước sơn xe ô tô

Những thông tin quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các vết trầy xước trên xe ô tô. Hãy lái xe an toàn Để bảo vệ xế yêu và bảo vệ...